Bộ phim ngôn tình vừa ra mắt đã hút 200 triệu lượt xem

Estimated read time 4 min read

Làng giải trí Hoa ngữ lại có thêm một bộ phim ngôn tình gây chú ý nhờ dàn mỹ nam được khen hết lời về nhan sắc.

Các bộ phim ngôn tình Trung Quốc vẫn luôn là thể loại được đông đảo khán giả đón nhận. Mới đây, một dự án mới ra mắt đã lập tức thu hút sự chú ý, được ví như “ngựa ô” của cuộc đua rating dịp cuối năm. Theo Sohu, Không Chỉ Là Thích Em đã đạt thành tích 200 triệu lượt xem và vươn lên hạng 2 bảng xếp hạng tuần qua.

Đa phần netizen đánh giá điểm sáng của dự án đến từ khâu xây dựng các nhân vật. Kịch bản Không chỉ là thích em xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa nhà sản xuất phim kiêu ngạo Đường Vực (Ngụy Triết Minh thủ vai) và biên kịch tinh nghịch mới vào nghề Đường Hinh (Hoàng Nhật Oánh đóng). Hai nhân vật chính đều được khen ngợi thú vị, có chiều sâu. Với sự nỗ lực và kiên định, nữ chính Đường Hinh gây thiện cảm với nhiều người xem. Trong khi đó, Đường Vực không chỉ đơn thuần xuất hiện như một gã tổng tài khó tính. Ekip xây dựng nhân vật rất chân thực với đủ những thành công và vấp ngã, tạo thiện cảm với đông đảo khán giả.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng yếu tố quan trọng nhất giúp Không chỉ là thích em bùng nổ ở ngay những tập đầu chính là dàn diễn viên quy tụ toàn nam thần thế hệ trẻ của màn ảnh Hoa ngữ. Trong đó, nam chính Ngụy Triết Minh là người đang ghi dấu ấn đậm nét nhất. Nam diễn viên còn được khán giả ưu ái gọi với biệt danh là “mỹ nam ngôn tình”, được khen vừa có ngoại hình lẫn năng lực. Ngôi sao sinh năm 1990 từng có nhiều bộ phim được yêu thích như Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được, Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh, Tôi muốn đi ngược chiều gió … Mới đây nhất, Nguy Triết Minh cũng đặc biệt gây chú khi đảm nhận vai Giáo sư Tài chính Dụ Du trong bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chính.Dàn nam phụ cũng được netizen khen hết lời về nhan sắc với hàng loạt cái tên đình đám như Dương Sĩ Trạch, Phạm Tân Vĩ, Trần Bác Hào…

Theo: Trí thức trẻ

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours